Quy định đổi/trả hàng


Chú ý: Khách hàng hoặc người nhận hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi ký nhận và thanh toán tiền. Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng, khách hàng sẽ không được phép trả lại hàng, trừ các trường hợp đổi trả hàng theo quy định.


1. Các trường hợp được đổi, trả hàng:

1.1 Yêu cầu chung về đổi, trả hàng:

Khách hàng chỉ được đổi, trả hàng đã nhận khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

  • Khách hàng đã nhận hàng không quá 07 ngày kể từ ngày nhận.
  • Hàng được phân phối bởi Công ty TNHH Mua sắm tại nhà VTV-Hyundai.
  • Hàng được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Hàng phải còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, thùng carton, sản phẩm khuyến mãi đi kèm (nếu có) và các giấy tờ kèm theo (hóa đơn, phiếu bảo hành và hướng dẫn sử dụng).
1.2 Yêu cầu riêng khi đổi, trả hàng:
  • Đối với trường hợp đổi hàng: Khách hàng có yêu cầu đổi hàng vì lý do không hài lòng về kích thước của sản phẩm, khách hàng sẽ thanh toán phí hỗ trợ vận chuyển 20.000 đồng/lần đổi (Áp dụng từ ngày 1/4/2019)
  • Đối với đơn hàng có đi kèm với hàng khuyến mãi, khách hàng vui lòng trả lại hàng khuyến mãi chưa sử dụng. Nếu không, khách hàng phải trả khoản tiền tương đương với giá trị của hàng khuyến mãi ( tùy từng trường hợp cụ thể ).

2. Các trường hợp không chấp nhận hỗ trợ đổi hoặc trả hàng:

  • Khách hàng đã nhận hàng quá 07 ngày kể từ ngày nhận.
  • Hàng không được phân phối bởi Công ty TNHH Mua sắm tại nhà VTV-Hyundai.
  • Hàng bị sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất và các quy định khác (lắp đặt sai hoặc lắp sai pin, mở khóa hoặc mã hóa sản phẩm …).
  • Hàng không còn tem bảo hành hoặc hoặc tem bảo hành bị rách.
  • Hàng có phụ kiện đi kèm bị trầy xước, móp, bẩn, hư hỏng...
  • Hàng đã có dấu hiệu đã qua sửa chữa không phải bởi Công ty TNHH Mua sắm tại nhà VTV-Hyundai hoặc nhân viên của nhà sản xuất.

3. Hướng dẫn đổi, trả hàng:

  • Khách hàng cần tham khảo các yêu cầu đổi, trả hàng trước khi đưa ra yêu cầu đổi, trả hàng.
  • Khách hàng có yêu cầu đổi, trả hàng sau khi đã nhận hàng vui lòng gọi điện đến trung tâm CSKH của VTV-Hyundai theo số 19007137 hoặc gửi thư điện tử về địa chỉ cskh@vtvhyundai.vn để được tư vấn hỗ trợ đổi, trả hàng.
  • VTV-Hyundai sẽ kiểm tra yêu cầu đổi, trả hàng của khách hàng và thông báo thời gian mà nhân viên giao nhận sẽ đến và nhận lại hàng. Khách hàng vui lòng trả lại hàng và ký tên vào Phiếu đổi, trả hàng.

4. Bảo hành:

Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà Cung Cấp tham gia vào hệ thống bảo hành Hàng hóa dịch vụ của Công ty chúng tôi.

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Công ty chúng tôi qua đường dây nóng 19007137 hoặc gửi thư về cskh@vtvhyundai.vn.