- Có trường hợp khách hàng đăng ký hai lần (hai mã khách hàng), nghĩa là khách hàng đẵ đặt hàng phát sóng trên ti vi hoặc đăng ký khách hàng ở trung tâm khách hàng, rồi đăng nhập vào website VTV-Hyundai bằng mã khách hàng tạo trên Internet. Trường hợp này quý khách sẽ không kiểm tra được đơn hàng vì hệ thống chúng tôi sẽ hiểu là quý khách có đến 2 mã khách hàng, không gộp 2 mã khách hàng được. Do đó, quý khách liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng để chọn một mã khách hàng, đăng nhập bằng mã khách hàng sau cùng (mới nhất) sẽ bắt đầu có thể kiểm tra được đơn hàng.
Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển xuất kho nhưng trong thời gian tối đa 7 ngày kể từ lúc thanh toán, Chúng tôi vẫn sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách đã thanh toán.
- Quý khách hàng không phải là thành viên vẫn có thể mua sản phẩm được nhưng không được hưởng các ưu đãi dành cho hội viên chính thức (những chương trình chỉ áp dụng cho hội viên chính thức như tiền tích lũy, phiếu giảm giá, quà tri ân,...)
- Số tiền khách hàng chuyển dư cho chúng tôi sẽ được chúng tôi bảo quản. Số tiền dư này khách hàng có thể sử dụng như tiền mặt để đặt đơn hàng khác hoặc nếu muốn quý khách hàng cũng có thể nhận lại tiền mặt sau khi khách hàng gọi điện thoại báo vào trung tâm chăm sóc khách hàng để ghi nhận trường hợp này và hệ thống chúng tôi sẽ xử lý.